Skip to main content

CAPACITY BUILDING WORKSHOP ON LIFE SKILLS





Innocent Hearts School, Jalandhar organized CBSE capacity building workshop on Life skills. Mr. Amritpal singh chawla( Director Principal at Rayat Bahra International  School Hoshiarpur) was the resource person.
                             The workshop was Attended by 43 Teachers from Jalandhar and nearby regions. The workshop was divided into two sessions. The importance of all the 10 Life skills- critical thinking ,creative thinking, decision making, problem solving, effective communication, interpersonal relationship, coping with stress and coping with emotions was taken by Mr. Amritpal Singh Chawla. He explained that the Life skill education is an effective tool in empowering the individuals.  He explained the basic components of Life skills.
                    He presented about the implications of Life skills education as an important tool for different social problems.
                   It was an informative session for all the Teachers who attended the workshop. Director Principal Mr. Dheeraj Banati and Ms. Shallu Sehgal  honored the worthy resource person.

Popular posts from this blog

เจ‡เฉฐเจจเฉ‹เจธเฉˆเจ‚เจŸ เจนเจพเจฐเจŸเจธ เจฆเฉ‡ เจตเจฟเจฆเจฟเจ†เจฐเจฅเฉ€เจ†เจ‚ เจฆเจพ เจœเฉ‡.เจˆ.เจˆ. เจตเจฟเฉฑเจš เจถเจพเจจเจฆเจพเจฐ เจชเฉเจฐเจฆเจฐเจถเจจ

เจจเฉˆเจถเจจเจฒ เจŸเฉˆเจธเจŸเจฟเฉฐเจ— เจเจœเฉˆเจ‚เจ‚เจธเฉ€ เจฆเฉเจ†เจฐเจพ เจฒเจˆ เจ—เจˆ (เจœเฉ‡.เจˆ.เจˆ.) เจฎเฉ‡เจจเจธ เจฆเฉ€ เจชเฉเจฐเฉ€เจ–เจฟเจ† เจตเจฟเฉฑเจš เจ‡เฉฐเจจเฉ‹เจธเฉˆเจ‚เจŸ เจนเจพเจฐเจŸเจธ เจฆเฉ‡ เจตเจฟเจฆเจฟเจ†เจฐเจฅเฉ€เจ†เจ‚ เจจเฉ‡ เจถเจพเจจเจฆเจพเจฐ เจชเฉเจฐเจฆเจฐเจถเจจ เจ•เจฐเจ•เฉ‡ เจธเจ•เฉ‚เจฒ เจฆเจพ เจจเจพเจฎ เจฐเฉŒเจถเจจ เจ•เฉ€เจคเจพ เจนเฉˆเฅค เจตเจฟเจฆเจฟเจ†เจฐเจฅเฉ€เจ†เจ‚ เจฆเฉ‡ เจชเจฐเจธเฉ‡เจ‚เจจเจŸเจพเจˆเจฒ เจœเจพเจฐเฉ€ เจ•เฉ€เจคเฉ‡ เจนเจจเฅค เจตเฉˆเจญเจต เจฎเฉฑเจ•เฉœ เจจเฉ‡ (98.46), เจ—เฉเจฐเจœเฉ‹เจค เจจเฉ‡ (97.11), เจคเจพเจจเจฟเจ† เจจเฉ‡ (92.03), เจชเฉเจฐเจฟเจคเจฟเจถ เจจเฉ‡ (92.01), เจฐเจฟเจชเฉเจฆเจฎเจจ เจธเจฟเฉฐเจ˜ เจจเฉ‡ (92.00), เจฐเจธเจฒเฉ€เจจ เจจเฉ‡ (89.37), เจฆเจฟเจตเจฟเจ†เจ‚เจถเฉ‚ เจ•เจŸเจพเจฐเฉ€เจ† เจจเฉ‡ (88.31), เจ•เจจเจฟเจถเจ•เจพ เจจเฉ‡ (88.03), เจฆเฉ€เจชเจถเจฟเจ–เจพ เจจเฉ‡ (87.09), เจฆเจฟเจตเจฟเจ†เจ‚เจถเฉ€ เจจเฉ‡ (87.07), เจ‡เจถเจพเจจ เจจเฉ‡ (87.03), เจฆเฉ€เจชเจพเจฒเฉ€ เจ…เจ—เจฐเจตเจพเจฒ เจจเฉ‡ (85.97),เจชเฉ€เจฏเฉ‚เจถ เจจเฉ‡ (85.06), เจฏเจถเจฟเจ•เจพ เจจเฉ‡ (84.96), เจคเฉเจถเจฟเจคเจพ เจ•เจชเฉ‚เจฐ เจจเฉ‡ (84.05), เจฆเฉ€เจชเจพเจฒเฉ€ เจจเฉ‡ (82.39), เจ†เจถเจฎเจจ เจจเฉ‡ (82.07), เจฐเจพเจ˜เจต เจถเจฐเจฎเจพ เจจเฉ‡ (81.06), เจ•เฉเจถเจฒ เจจเฉ‡ (81.01), เจจเจฟเจ†เจธ เจธเจฏเจพเจฒ เจ…เจคเฉ‡ เจจเฉ€เจฒเฉ‡เจถ เจจเฉ‡ 80 เจชเจฐเจฎเฉ‡เจ‚เจจเจŸเจพเจˆเจจ เจชเฉเจฐเจพเจชเจค เจ•เฉ€เจคเฉ€เฅค เจ‡เจนเจจเจพเจ‚ เจฆเฉ‡ เจซเจพเจˆเจจเจฒ เจฐเฉˆเจ‚เจ• เจœเฉ‡.เจˆ.เจˆ. เจฆเฉ€ เจฆเฉ‚เจธเจฐเฉ€ เจชเฉเจฐเฉ€เจ–เจฟเจ† เจคเฉ‹เจ‚ เจฌเจพเจ…เจฆ เจนเฉ€ เจœเจพเจฐเฉ€ เจนเฉ‹เจฃเจ—เฉ‡เฅค เจธเจ•เฉ‚เจฒ เจฆเฉ‡ เจกเจพเจ‡เจฐเฉˆเจ•เจŸเจฐ เจชเฉเจฐเจฟเฉฐเจธเฉ€เจชเจฒ  เจงเฉ€เจฐเจœ เจฌเจจเจพเจคเฉ€ เจจเฉ‡ เจตเจฟเจฆเจฟเจ†เจฐเจฅเฉ€เจ†เจ‚ เจจเฉ‚เฉฐ เจ‰เจนเจจเจพเจ‚ เจฆเฉ€ เจ‡เจธ เจธเฉžเจฒเจคเจพ เจ‰เฉฑเจคเฉ‡ เจตเจงเจพเจˆ เจฆเจฟเฉฑเจคเฉ€ เจ…เจคเฉ‡ เจ…เจชเฉเจฐเฉˆเจฒ เจตเจฟเฉฑเจš เจนเฉ‹เจฃ เจตเจพเจฒเฉ€ เจชเฉเจฐเฉ€เจ–เจฟเจ† เจตเจฟเฉฑเจš เจšเฉฐเจ—เฉ‡ เจชเฉเจฐเจคเฉ€เจถเจค เจชเฉเจฐเจพเจชเจค เจ•เจฐเจจ เจฆเฉ‡ เจฒเจˆ เจถเฉเฉฑเจญ-เจ•เจพเจฎเจจเจพเจตเจพเจ‚ เจฆเจฟเฉฑเจคเฉ€เจ†เจ‚เฅค เจ‡เฉฐเจจเฉ‹เจธเฉˆเจ‚เจŸ เจนเจพเจฐเจŸเจธ เจฆเฉ‡ เจธเฉˆเจ•เฉเจฐเฉ‡เจŸเจฐเฉ€ เจกเจพ. เจ…เจจเฉ‚เจช เจฌเฉŒเจฐเฉ€ เจจเฉ‡ เจตเจฟเจฆเจฟเจ†เจฐเจฅเฉ€เจ†เจ‚ เจ…เจคเฉ‡ เจ‰เจนเจจเจพเจ‚ เจฆเฉ‡ เจฎเจพเจคเจพ-เจชเจฟเจคเจพ เจจเฉ‚เฉฐ เจตเจฟเจฆเจฟเจ†เจฐเจฅเฉ€เจ†เจ‚ เจฆเฉ€ เจ‡เจธ เจธเฉžเจฒเจคเจพ เจ‰เฉฑเจคเฉ‡ เจตเจงเจพเจˆ เจฆเจฟเฉฑเจคเฉ€ ...

Business Statistics- Correlation Analysis

The correlation analysis refer to the techniques used measuring the closeness of the relationship between variables. "Correlation analysis deals with the association between two or more variables." 1. Positive and Negative Correlation: whether correlation is positive or negative would depend upon the direction of change. i.e if as one variable is increasing the other, on an average is also increasing or if one variable is decreasing the other, on an average is also decreasing, correlation said to be positive. If on the other hand one variable is increasing, the other is decreasing or vice versa it is said to be negative correlation. e.g 1. Positive correlation: X : 10   12   15   18 20                                                      X:  80   70    60   40   30 Y...

เจ‡เจจเฉ‹เจธเฉˆเจ‚เจŸ เจนเจพเจฐเจŸเจธ เจ•เจพเจฒเจœ เจ†เฉž เจเจœเฉเจ•เฉ‡เจถเจจ เจœเจฒเฉฐเจงเจฐ เจชเฉ‹เจธเจŸเจฐ เจฎเฉˆเจ•เจฟเฉฐเจ— เจฎเฉเจ•เจพเจฌเจฒเฉ‡ เจตเจฟเฉฑเจš เจชเจนเจฟเจฒเฉ‡ เจธเจฅเจพเจจ เจคเฉ‡

เจ‡เจจเฉ‹เจธเฉˆเจ‚เจŸ เจนเจพเจฐเจŸเจธ เจ•เจพเจฒเจœ เจ†เฉž เจเจœเฉเจ•เฉ‡เจถเจจ เจฆเฉ‡ เจตเจฟเจฆเจฟเจ†เจฐเจฅเฉ€-เจ…เจงเจฟเจ†เจชเจ•เจพเจ‚ เจจเฉ‡ 23 เจœเจจเจตเจฐเฉ€ 2019 เจจเฉ‚เฉฐ เจขเจฟเจฒเจตเจพเจ‚ เจฆเฉ‡ เจกเจฟเจชเจธ เจ•เจพเจฒเจœ เจ†เฉž เจเจœเฉเจ•เฉ‡เจถเจจ เจตเจฟเจ–เฉ‡ เจ†เจฏเฉ‹เจœเจฟเจค เจ…เฉฐเจคเจฐ เจ•เจพเจฒเจœ เจฎเฉเจ•เจพเจฌเจฒเฉ‡ เจตเจฟเฉฑเจš เจญเจพเจ— เจฒเจฟเจ†เฅค เจตเจฟเจฆเจฟเจ†เจฐเจฅเฉ€เจ†เจ‚ เจฆเฉ€ เจถเจ–เจธเฉ€เจ…เจค เจฆเฉ‡ เจธเจนเจฟ-เจตเจฟเฉฑเจฆเจฟเจ…เจ• เจชเจนเจฟเจฒเฉ‚เจ†เจ‚ เจฆเฉ‡ เจตเจฟเจ•เจพเจธ เจจเฉ‚เฉฐ เจงเจฟเจ†เจจ เจตเจฟเฉฑเจš เจฐเฉฑเจ–เจฆเฉ‡ เจนเฉ‹เจ เจธเจพเจฐเฉ‡ เจตเจฟเจฆเจฟเจ†เจฐเจฅเฉ€เจ†เจ‚ เจจเฉ‚เฉฐ เจ…เจœเจฟเจนเฉ€เจ†เจ‚ เจ—เจคเฉ€เจตเจฟเจงเฉ€เจ†เจ‚ เจตเจฟเฉฑเจš เจนเจฟเฉฑเจธเจพ เจฒเฉˆเจฃ เจฒเจˆ เจชเฉเจฐเฉ‡เจฐเจฟเจค เจ•เฉ€เจคเจพ เจœเจพเจ‚เจฆเจพ เจนเฉˆ เจ…เจคเฉ‡ เจนเจฐเฉ‡เจ• เจธเจนเจฟ-เจชเจพเจ เจ•เฉเจฐเจฎ เจ†เจˆเจŸเจฎ เจฒเจˆ เจธเจฟเจ–เจฒเจพเจˆ เจฆเจฟเฉฑเจคเฉ€ เจœเจพเจ‚เจฆเฉ€ เจนเฉˆเฅค เจฆเจฟเจ•เจถเจพ เจคเฉเจฐเฉ‡เจนเจฃ เจฌเฉ€.เจเฉฑเจก เจธเจฎเฉˆเจธเจŸเจฐ-4 เจฆเฉ€ เจตเจฟเจฆเจฟเจ†เจฐเจฅเฉ€-เจ…เจงเจฟเจ†เจชเจ• เจจเฉ‡ เจชเฉ‹เจธเจŸเจฐ เจฎเฉ‡เจ•เจฟเฉฐเจ— เจตเจฟเฉฑเจš เจชเจนเจฟเจฒเจพ เจธเจฅเจพเจจ เจชเฉเจฐเจพเจชเจค เจ•เฉ€เจคเจพเฅค เจœเฉˆเจธเจฎเฉ€เจจ เจฎเจนเจพเจœเจจ เจฌเฉ€.เจเฉฑเจก เจธเจฎเฉˆเจธเจŸเจฐ-2 เจจเฉ‡ เจกเฉ‡เจ•เจฒเจพเจฎเฉ‡เจถเจจ เจฎเฉเจ•เจพเจฌเจฒเฉ‡ เจตเจฟเฉฑเจš เจฆเฉ‚เจœเจพ เจ‡เจจเจพเจฎ เจชเฉเจฐเจพเจชเจค เจ•เฉ€เจคเจพเฅค เจฎเฉˆเจจเฉ‡เจœเจฎเฉˆเจ‚เจŸ เจชเฉเจฐเจฟเฉฐเจธเฉ€เจชเจฒ เจ…เจคเฉ‡ เจ…เจงเจฟเจ†เจชเจ•เจพเจ‚ เจ…เจคเฉ‡ เจฎเฉˆเจ‚เจฌเจฐเจพเจ‚ เจจเฉ‡ เจนเจฟเฉฑเจธเจพ เจฒเฉˆเจฃ เจตเจพเจฒเจฟเจ†เจ‚ เจฆเฉ€ เจถเจฒเจพเจ˜เจพ เจ•เฉ€เจคเฉ€ เจ…เจคเฉ‡ เจ‰เจนเจจเจพเจ‚ เจฆเฉ‡ เจตเจงเฉ€เจ† เจชเฉเจฐเจฆเจฐเจถเจจ เจฒเจˆ เจœเฉ‡เจคเฉ‚เจ†เจ‚ เจจเฉ‚เฉฐ เจตเจงเจพเจˆ เจฆเจฟเฉฑเจคเฉ€เฅค