Skip to main content

WORKSHOP ON HANDLING EXAM PRESSURE


Innocent hearts Group of Institutions organized an interactive session of how to handle the exam pressure. The session was conducted by Assistant Professor Gagandeep Cheema and other senior teachers. The motive behind this session was to aware the students about exam planning as well as how to attempt the exam paper. Assistant Professor Gagandeep Cheema said that as final exams have been started, students must be aware of measures to handle the exams pressure and it can only be done with the help of proper planning. Apart from this,he also gave few tips regarding the way to attempt the question paper such as one has to solve questions sequence wise. Use black/blue pen combination to highlight & writing the answers, keep one-line blank in between next answer. Mark proper margin (3cm) on both side of sheet. Use pencil to make diagram, and try to make diagram for each question (including 2marks questions if possible).

Popular posts from this blog

เจ‡เจจੋเจธੈਂเจŸ เจนਾเจฐเจŸเจธ เจธเจ•ੂเจฒ เจตਿเจ–ੇ 'เจธੇเจซ เจธเจ•ੂเจฒ เจตਾเจนเจจ' เจคੇ เจธੈเจฎੀเจจਾเจฐ

เจ‡เจจੋเจธੈਂเจŸ เจนਾเจฐเจŸเจธ เจ—੍เจฐੀเจจ เจฎਾเจกเจฒ เจŸਾเจŠเจจ เจตਿเจ–ੇ เจŸ੍เจฐੈเจซਿเจ• เจœਾเจ—เจฐੂเจ•เจคਾ เจซੈเจฒਾเจ‰เจฃ เจฒเจˆ เจŸ੍เจฐੈเจซਿเจ• เจเจœੁเจ•ੇเจถเจจ เจคੇ เจ‡เจ• เจธੈเจฎੀเจจਾเจฐ เจ†เจฏੋเจœਿเจค เจ•ੀเจคਾ เจ—ਿเจ† เจœੋ เจตਿเจถੇเจถ เจคੌเจฐ เจคੇ เจฌเจธ เจกเจฐਾเจˆเจตเจฐਾਂ, เจ…เจŸੈਂเจกੈਂเจŸ เจ…เจคੇ เจฌเจธ เจนੈเจฒเจชเจฐਾਂ (เจฎੇเจก) เจฒเจˆ เจธੀ। เจ‡เจน เจธੈเจฎੀเจจਾเจฐ เจชੁเจฒਿเจธ เจ•เจฎਿเจถเจจเจฐ เจœเจฒੰเจงเจฐ เจชเจฐเจตੀเจจ เจ•ੁเจฎਾเจฐ เจธਿเจจเจนਾ (เจ†เจˆ.เจชੀ.เจเจธ.) เจ…เจคੇ เจ•ੁเจฒเจตੰเจค เจธਿੰเจ˜ (เจ.เจกੀ.เจธੀ.เจชੀ. เจŸ੍เจฐੈเจซਿเจ•) เจฆੇ เจนੁเจ•เจฎ เจ…เจจੁเจธਾเจฐ เจ•เจฎਿเจถเจจเจฐੇเจŸ เจœเจฒੰเจงเจฐ เจฆੇ เจŸ੍เจฐੈเจซਿเจ• เจเจœੁเจ•ੇเจถเจจ เจธੈเจฒ เจตเจฒੋਂ เจ•ੀเจคਾ เจ—ਿเจ†। เจ.เจเจธ.เจ†เจˆ. เจถเจฎเจถੇเจฐ เจธਿੰเจ˜ เจจੇ 'เจธੇเจซ เจธเจ•ੂเจฒ เจตਾเจนเจจ' เจธเจ•ੀเจฎ เจจਾเจฒ เจธเจญ เจจੂੰ เจœਾเจฃੂ เจ•เจฐเจตਾเจ‡เจ†। เจนੈเจก เจ•ਾਂเจธเจŸੇเจฌเจฒ เจฐเจฎੇเจถ เจ•ੁเจฎਾเจฐ เจจੇ เจŸ੍เจฐੈเจซਿเจ• เจจਿเจฏเจฎਾਂ เจ…เจคੇ เจŸ੍เจฐੈเจซਿเจ• เจšਿੰเจจ•ਾਂ เจช੍เจฐเจคੀ เจฌเจธ เจšਾเจฒเจ•ਾਂ เจจੂੰ เจœਾเจ—เจฐੂเจ• เจ•ੀเจคਾ। เจถเจฎเจถੇเจฐ เจธਿੰเจ˜, เจ.เจเจธ.เจ†เจˆ. เจจੇ เจธਾเจฐੇ เจฌเจธ เจกเจฐਾเจˆเจตเจฐਾਂ, เจ•ੰเจกเจ•เจŸเจฐਾਂ เจ…เจคੇ เจนੈเจฒเจชเจฐਾਂ เจจੂੰ เจธੰเจนੁ เจšੁเจ•ਾเจˆ เจ•ਿ เจ‰เจน เจธเจญ เจŸ੍เจฐੈเจซਿเจ• เจจਿเจฏเจฎਾਂ เจฆਾ เจชਾเจฒเจฃ เจ†เจชเจฃਾ เจซเจฐเฉ› เจธเจฎเจ เจ•ੇ เจ•เจฐเจจเจ—ੇ। เจ‰เจนเจจਾਂ เจจੇ เจธเจญ เจจੂੰ เจฆੱเจธਿเจ† เจ•ਿ เจ‰เจนเจจਾਂ เจจੂੰ เจตਿเจฆਿเจ†เจฐเจฅੀเจ†ਂ เจ…เจคੇ เจฎਾเจชਿเจ†ਂ เจจਾเจฒ เจ•ਿเจนੋ เจœਿเจนਾ เจฌเจฐเจคਾเจต เจ•เจฐเจจਾ เจšਾเจนੀเจฆਾ เจนੈ। เจ‰เจนเจจਾਂ เจฎੌเจ•ੇ เจคੇ เจฎੌเจœੂเจฆ เจฒੋเจ•ਾਂ เจฆੇ เจช੍เจฐเจถเจจਾਂ เจฆੇ เจœเจตਾเจฌ เจตੀ เจฆਿੱเจคੇ। เจกਾเจ‡เจฐੈเจ•เจŸเจฐ เจช੍เจฐਿੰเจธੀเจชเจฒ (เจธเจ•ੂเจฒเฉ›) เจงੀเจฐเจœ เจฌเจจਾเจคੀ, เจ•ਾเจฐเจœเจ•ਾเจฐੀ เจ…เจงਿเจ•ਾเจฐੀ เจฎเจจੀเจถ เจœੋเจถੀ, เจธੀเจจੀเจ…เจฐ เจŸเจฐਾਂเจธเจชੋเจฐเจŸ เจ‡ੰเจšਾเจฐเจœ เจธเจคੀเจถ เจ•ੁเจฎਾเจฐ เจ‡เจธ เจธੈเจฎੀเจจਾเจฐ เจตਿੱเจš เจฎੌเจœੂเจฆ เจธเจจ। เจกਾเจ‡เจฐੈเจ•เจŸเจฐ เจช੍เจฐਿੰเจธੀเจชเจฒ เจงੀเจฐเจœ เจฌเจจਾเจคੀ เจจੇ เจ‡เจธ เจฎੌเจ•ੇ เจ•ਿเจนਾ เจ•ਿ เจŸ੍เจฐੈเจซਿเจ• เจชੁเจฒਿ...

เจ‡ੰเจจੋเจธੈਂเจŸ เจนਾเจฐเจŸเจธ เจฆੇ เจตਿเจฆਿเจ†เจฐเจฅੀเจ†ਂ เจฆਾ เจœੇ.เจˆ.เจˆ. เจตਿੱเจš เจถਾเจจเจฆਾเจฐ เจช੍เจฐเจฆเจฐเจถเจจ

เจจੈเจถเจจเจฒ เจŸੈเจธเจŸਿੰเจ— เจเจœੈਂਂเจธੀ เจฆੁเจ†เจฐਾ เจฒเจˆ เจ—เจˆ (เจœੇ.เจˆ.เจˆ.) เจฎੇเจจเจธ เจฆੀ เจช੍เจฐੀเจ–ਿเจ† เจตਿੱเจš เจ‡ੰเจจੋเจธੈਂเจŸ เจนਾเจฐเจŸเจธ เจฆੇ เจตਿเจฆਿเจ†เจฐเจฅੀเจ†ਂ เจจੇ เจถਾเจจเจฆਾเจฐ เจช੍เจฐเจฆเจฐเจถเจจ เจ•เจฐเจ•ੇ เจธเจ•ੂเจฒ เจฆਾ เจจਾเจฎ เจฐੌเจถเจจ เจ•ੀเจคਾ เจนੈ। เจตਿเจฆਿเจ†เจฐเจฅੀเจ†ਂ เจฆੇ เจชเจฐเจธੇਂเจจเจŸਾเจˆเจฒ เจœਾเจฐੀ เจ•ੀเจคੇ เจนเจจ। เจตੈเจญเจต เจฎੱเจ•เฉœ เจจੇ (98.46), เจ—ੁเจฐเจœੋเจค เจจੇ (97.11), เจคਾเจจਿเจ† เจจੇ (92.03), เจช੍เจฐਿเจคਿเจถ เจจੇ (92.01), เจฐਿเจชੁเจฆเจฎเจจ เจธਿੰเจ˜ เจจੇ (92.00), เจฐเจธเจฒੀเจจ เจจੇ (89.37), เจฆਿเจตਿเจ†ਂเจถੂ เจ•เจŸਾเจฐੀเจ† เจจੇ (88.31), เจ•เจจਿเจถเจ•ਾ เจจੇ (88.03), เจฆੀเจชเจถਿเจ–ਾ เจจੇ (87.09), เจฆਿเจตਿเจ†ਂเจถੀ เจจੇ (87.07), เจ‡เจถਾเจจ เจจੇ (87.03), เจฆੀเจชਾเจฒੀ เจ…เจ—เจฐเจตਾเจฒ เจจੇ (85.97),เจชੀเจฏੂเจถ เจจੇ (85.06), เจฏเจถਿเจ•ਾ เจจੇ (84.96), เจคੁเจถਿเจคਾ เจ•เจชੂเจฐ เจจੇ (84.05), เจฆੀเจชਾเจฒੀ เจจੇ (82.39), เจ†เจถเจฎเจจ เจจੇ (82.07), เจฐਾเจ˜เจต เจถเจฐเจฎਾ เจจੇ (81.06), เจ•ੁเจถเจฒ เจจੇ (81.01), เจจਿเจ†เจธ เจธเจฏਾเจฒ เจ…เจคੇ เจจੀเจฒੇเจถ เจจੇ 80 เจชเจฐเจฎੇਂเจจเจŸਾเจˆเจจ เจช੍เจฐਾเจชเจค เจ•ੀเจคੀ। เจ‡เจนเจจਾਂ เจฆੇ เจซਾเจˆเจจเจฒ เจฐੈਂเจ• เจœੇ.เจˆ.เจˆ. เจฆੀ เจฆੂเจธเจฐੀ เจช੍เจฐੀเจ–ਿเจ† เจคੋਂ เจฌਾเจ…เจฆ เจนੀ เจœਾเจฐੀ เจนੋเจฃเจ—ੇ। เจธเจ•ੂเจฒ เจฆੇ เจกਾเจ‡เจฐੈเจ•เจŸเจฐ เจช੍เจฐਿੰเจธੀเจชเจฒ  เจงੀเจฐเจœ เจฌเจจਾเจคੀ เจจੇ เจตਿเจฆਿเจ†เจฐเจฅੀเจ†ਂ เจจੂੰ เจ‰เจนเจจਾਂ เจฆੀ เจ‡เจธ เจธเฉžเจฒเจคਾ เจ‰ੱเจคੇ เจตเจงਾเจˆ เจฆਿੱเจคੀ เจ…เจคੇ เจ…เจช੍เจฐੈเจฒ เจตਿੱเจš เจนੋเจฃ เจตਾเจฒੀ เจช੍เจฐੀเจ–ਿเจ† เจตਿੱเจš เจšੰเจ—ੇ เจช੍เจฐเจคੀเจถเจค เจช੍เจฐਾเจชเจค เจ•เจฐเจจ เจฆੇ เจฒเจˆ เจถੁੱเจญ-เจ•ਾเจฎเจจਾเจตਾਂ เจฆਿੱเจคੀเจ†ਂ। เจ‡ੰเจจੋเจธੈਂเจŸ เจนਾเจฐเจŸเจธ เจฆੇ เจธੈเจ•੍เจฐੇเจŸเจฐੀ เจกਾ. เจ…เจจੂเจช เจฌੌเจฐੀ เจจੇ เจตਿเจฆਿเจ†เจฐเจฅੀเจ†ਂ เจ…เจคੇ เจ‰เจนเจจਾਂ เจฆੇ เจฎਾเจคਾ-เจชਿเจคਾ เจจੂੰ เจตਿเจฆਿเจ†เจฐเจฅੀเจ†ਂ เจฆੀ เจ‡เจธ เจธเฉžเจฒเจคਾ เจ‰ੱเจคੇ เจตเจงਾเจˆ เจฆਿੱเจคੀ ...

Business Statistics- Correlation Analysis

The correlation analysis refer to the techniques used measuring the closeness of the relationship between variables. "Correlation analysis deals with the association between two or more variables." 1. Positive and Negative Correlation: whether correlation is positive or negative would depend upon the direction of change. i.e if as one variable is increasing the other, on an average is also increasing or if one variable is decreasing the other, on an average is also decreasing, correlation said to be positive. If on the other hand one variable is increasing, the other is decreasing or vice versa it is said to be negative correlation. e.g 1. Positive correlation: X : 10   12   15   18 20                                                      X:  80   70    60   40   30 Y...