An excursion
to Rangla Punjab was organized for the students of Class III of Innocent
Hearts, Green Model Town. The children enjoyed a lot during the visit and got
connected with Culture of Punjab. The children enjoyed Puppet dance, and Magic
show. The children danced to the beats of Music. They asked a number of
questions from their teachers and were satisfied after sorting out their queries.
All the four schools of Innocent Hearts shall go out on excursion with their
teachers. Director Principal – Mr. Dheeraj Banati mentioned that such
excursions are organized with a motive to enhance the knowledge of students
about their culture and to have fun with their friends. The children were full
of enthusiasm during their visit. The
Management of the school organizes such activities for over all development of
the students.
риЗੰрииੋри╕ੈਂриЯ ри╣ਾри░риЯри╕ рижੇ ри╡ਿрижਿриЖри░риеੀриЖਂ рижਾ риЬੇ.риИ.риИ. ри╡ਿੱриЪ ри╢ਾриирижਾри░ рик੍ри░рижри░ри╢рии
рииੈри╢риири▓ риЯੈри╕риЯਿੰриЧ риПриЬੈਂਂри╕ੀ рижੁриЖри░ਾ ри▓риИ риЧриИ (риЬੇ.риИ.риИ.) риоੇриири╕ рижੀ рик੍ри░ੀриЦਿриЖ ри╡ਿੱриЪ риЗੰрииੋри╕ੈਂриЯ ри╣ਾри░риЯри╕ рижੇ ри╡ਿрижਿриЖри░риеੀриЖਂ рииੇ ри╢ਾриирижਾри░ рик੍ри░рижри░ри╢рии риХри░риХੇ ри╕риХੂри▓ рижਾ рииਾрио ри░ੌри╢рии риХੀридਾ ри╣ੈ। ри╡ਿрижਿриЖри░риеੀриЖਂ рижੇ рикри░ри╕ੇਂриириЯਾриИри▓ риЬਾри░ੀ риХੀридੇ ри╣рии। ри╡ੈринри╡ риоੱриХрйЬ рииੇ (98.46), риЧੁри░риЬੋрид рииੇ (97.11), ридਾрииਿриЖ рииੇ (92.03), рик੍ри░ਿридਿри╢ рииੇ (92.01), ри░ਿрикੁрижриории ри╕ਿੰриШ рииੇ (92.00), ри░ри╕ри▓ੀрии рииੇ (89.37), рижਿри╡ਿриЖਂри╢ੂ риХриЯਾри░ੀриЖ рииੇ (88.31), риХрииਿри╢риХਾ рииੇ (88.03), рижੀрикри╢ਿриЦਾ рииੇ (87.09), рижਿри╡ਿриЖਂри╢ੀ рииੇ (87.07), риЗри╢ਾрии рииੇ (87.03), рижੀрикਾри▓ੀ риЕриЧри░ри╡ਾри▓ рииੇ (85.97),рикੀрипੂри╢ рииੇ (85.06), рипри╢ਿриХਾ рииੇ (84.96), ридੁри╢ਿридਾ риХрикੂри░ рииੇ (84.05), рижੀрикਾри▓ੀ рииੇ (82.39), риЖри╢риории рииੇ (82.07), ри░ਾриШри╡ ри╢ри░риоਾ рииੇ (81.06), риХੁри╢ри▓ рииੇ (81.01), рииਿриЖри╕ ри╕рипਾри▓ риЕридੇ рииੀри▓ੇри╢ рииੇ 80 рикри░риоੇਂриириЯਾриИрии рик੍ри░ਾрикрид риХੀридੀ। риЗри╣рииਾਂ рижੇ рилਾриИриири▓ ри░ੈਂриХ риЬੇ.риИ.риИ. рижੀ рижੂри╕ри░ੀ рик੍ри░ੀриЦਿриЖ ридੋਂ римਾриЕриж ри╣ੀ риЬਾри░ੀ ри╣ੋригриЧੇ। ри╕риХੂри▓ рижੇ рибਾриЗри░ੈриХриЯри░ рик੍ри░ਿੰри╕ੀрикри▓ ризੀри░риЬ римрииਾридੀ рииੇ ри╡ਿрижਿриЖри░риеੀриЖਂ рииੂੰ риЙри╣рииਾਂ рижੀ риЗри╕ ри╕рйЮри▓ридਾ риЙੱридੇ ри╡ризਾриИ рижਿੱридੀ риЕридੇ риЕрик੍ри░ੈри▓ ри╡ਿੱриЪ ри╣ੋриг ри╡ਾри▓ੀ рик੍ри░ੀриЦਿриЖ ри╡ਿੱриЪ риЪੰриЧੇ рик੍ри░ридੀри╢рид рик੍ри░ਾрикрид риХри░рии рижੇ ри▓риИ ри╢ੁੱрин-риХਾриорииਾри╡ਾਂ рижਿੱридੀриЖਂ। риЗੰрииੋри╕ੈਂриЯ ри╣ਾри░риЯри╕ рижੇ ри╕ੈриХ੍ри░ੇриЯри░ੀ рибਾ. риЕрииੂрик римੌри░ੀ рииੇ ри╡ਿрижਿриЖри░риеੀриЖਂ риЕридੇ риЙри╣рииਾਂ рижੇ риоਾридਾ-рикਿридਾ рииੂੰ ри╡ਿрижਿриЖри░риеੀриЖਂ рижੀ риЗри╕ ри╕рйЮри▓ридਾ риЙੱридੇ ри╡ризਾриИ рижਿੱридੀ ...